เผย 6 ร้านเอาใจคนนอนดึก สั่งอาหารเดลิเวอรีได้ตลอด 24 ชม

6 ร้านเอาใจคนนอนดึก สั่งอาหารเดลิเวอรีได้ตลอด 24 ชม.

                นอนอยู่บ้านดี ๆ เกิดหิวกลางดึกจะทำอย่างไร อาบน้ำเปลี่ยนชุดนอนแล้วการออกไปซื้ออะไรทานคงไม่ใช่เรื่องสะดวกเป็นแน่ แต่ทุกวันนี้ในโลกยุคออนไลน์คุณสามารถสั่งอาหารมื้อดึกให้มาส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

คออาหารเดลิเวอรีคงทราบดีอยู่แล้ว ว่าการสั่งอาหารเดลิเวอรีนั้นบางบริษัทจะกำหนดช่วงเวลาที่ให้บริการ ซึ่งโดยปกติอย่างมากก็ไม่เกินเที่ยงคืน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีร้านที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันทั้งคืนเลย วันนี้เราจะมาเผย 6 ร้านอาหารที่มีบริการเดลิเวอรีตลอด 24 ชั่วโมง เอาใจคนนอนดึกให้หนังท้องตึงหนังตาหย่อนอิ่มหลับสบายตลอดคืน

1. A Ramen ราเมงข้อสอบ

A-Ramen-ราเมงข้อสอบ

ร้านราเมงชื่อดังที่ภายในร้านตั้งใจออกแบบมาให้เหมือนบรรยากาศห้องสอบ โดยร้านจะโดดเด่นในเรื่องรสชาติน้ำซุปที่เคี่ยวจนกลมกล่อม บวกกับเนื้อหมูชาบูที่อร่อยนุ่มลิ้น เหมาะเป็นเมนูมื้อดึกก่อนเข้านอน ซดน้ำซุปร้อน ๆ ให้คล่องคอนอนหลับสนิทไร้กังวล

2. Salmonzing แซลมอนซิ่ง เดลิเวอรี 24 ชม.

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีแค่เมนูแซลมอน แต่ขนความสดอร่อยมาทั้งญี่ปุ่น ให้คุณได้อิ่มอร่อยตามแบบฉบับอาหารญี่ปุ่นถึงในบ้าน โดยสามารถสั่งอาหารของทางร้านผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

3. ข้าวขาหมูตีสาม

กลับมาเมนูอาหารไทยกันบ้าง เมนูท้าทายคนนอนดึกที่ไม่เกรงกลัวต่อไขมันและปริมาณแคลอรีใด ๆ ข้าวขาหมูตีสามที่เปิดให้บริการเดลิเวอรีออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง อย่าให้เวลามาหยุดความสุขในการกินของคุณ จะกี่โมงกี่ยามก็สามารถหาของกินจานโปรดได้สบาย ๆ

4. ข้าวมันไก่ เจ๊อ้วน

ตามมาติด ๆ กับเมนูจานโปรดของใครหลาย ๆ คน เมนูง่าย ๆ ที่อุดมไปด้วยความอร่อยและแคลอรี นอกจากข้าวมันไก่แล้ว ทางร้านยังมีเมนูเด็ดอย่างข้าวหมูกรอบเสริมทัพความอร่อยให้คุณอีกด้วย สามารถสั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความสุขในการกินเมนูจานโปรดของคุณไม่สะดุด หิวเมื่อไหร่ก็กินได้ทันที

5. โกบู้รสซิ่ง

ร้านอาหารเดลิเวอรี 24 ชั่วโมงเอาใจคอต้มยำรสแซ่บ ที่เปิดขายมากว่า 30 ปี กับ 4 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ลวกที่รสชาติเด็ดเผ็ดจัดจ้านถึงเครื่องต้มยำ ในราคาประหยัดเป็นกันเอง

6. โชคดีติ่มซำ

มาถึงร้านสุดท้าย ร้านนี้ถือเป็นไฮไลท์ของร้านอาหารที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงมาอย่างยาวนาน ร้านขวัญใจคนนอนดึกที่ไม่อยากกินอะไรที่หนักท้องจนเกินไป ติ่มซำจึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีและเลอค่าสำหรับอาหารมื้อดึกมากเป็นพิเศษแบบนี้

จุใจเต็มอิ่มกันไปเลยกับ 6 ร้านที่สั่งอาหารเดลิเวอรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่บันดาลให้ความสุขเกิดขึ้นได้ง่ายขนาดนี้ หากคุณเป็นอีกคนที่ชอบหิวยามวิกาล ข้อมูลที่เราคัดสรรมาให้ในวันนี้ คงพอจะช่วยเติมความสุขลงกระเพาะของคุณได้บ้างไม่มากก็น้อย

About the Author

You may also like these