ไอเดียตกแต่งภายใน สไตล์โมเดล ที่โดนใจคุณ [2020]

บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน

ใครที่กำลังสร้างบ้านหรือออฟฟิศใหม่ และกำลังมองหาแบบสวย ๆ เพื่อนำมาเป็นตัวอย่างให้บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในช่วยดู วันนี้เรามีมาฝากกันค่ะ กับ 3 ไอเดียแต่งบ้านสุดเก๋ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วนั้นบ้านแบบที่เราคุ้นเคยอาจเป็นสีเรียบๆสบายตาใช่ไหมคะ แต่สิ่งที่เราควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือ การตกแต่งบ้านภายในนั่นเอง ไอเดียดีๆที่อาจจะช่วยทำให้การอยู่บ้านของเราสนุกและมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันหากเราได้แบบที่ชอบ การเอาไอเดียที่เรามีไปนำเสนอบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน ให้ช่วยวิเคราะห์หรือจัดการพื้นที่ให้ เสมือนช่วยสร้างแบบในฝันของเราให้เป็นความจริงขึ้นมา และวันนี้มาดูกันค่ะ ว่าไอเดียตกแต่งภายในแบบในจะโดนใจทุกคนบ้าน 

1.การตกแต่งภายในบ้านสไตล์คันทรี่ 

ใครเป็นสาวกงานไม้เชิญทางนี้เลยค่า กับความไม้จัดเต็มหลายๆท่านอาจชอบหนังแนวคาวบอย หรือบ้านแนวชนบท ที่ใช้วัสดุจากไม้มาทำเป็นผืนหรือผนังของบ้านเป็นหลัก การตกแต่งบ้านสไตล์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ครองใจใครหลายๆคนมายาวนาน บางท่านอาจมีไม้เก่าที่เก็บไว้ไม่ได้ใช้ สามารถนำไปปรึกษาบริษัทรับออกแบบตกแต่งบ้านภายใน เพื่อช่วยดูให้ว่าควรจะเอามาทำเป็นอะไรบ้าง หรืออยากใช้ไม้ทำเฟอร์นิเจอร์อะไรเป็นพิเศษก็สามารถปรึกษาอินทีเรียได้เลย นอกจากนี้การตกแต่งบ้านสไตล์คันทรี่ในปัจจุบัน ยังมีความทันสมัยมากขึ้นเพราะมีการมิกซ์ระหว่างกึ่งโมเดิร์นและคันทรี่ หากใครที่กำลังตกลงการออกแบบบ้านกับคุณพ่อที่ชอบงานไม้ แต่คุณลูกชอบความโมเดิร์น ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว 

2.การตกแต่งสไตล์วินเทจ 

สายวินเทจ ดอกไม้ โต๊ะสีขาว มาทางนี้เลยขาว หลายคนเป็นสาวหวาน ชอบโทนสีพาสเทลๆ อยากให้ลองดูบ้านสไตล์วินเทจ ที่ส่วนใหญ่แล้วการตกแต่งจะเป็นโทนสีพาสเทล หรือสีขาวไปเลย โทนสีสบายตา เหมาะกับการนั่งจิบชาและดื่มกาแฟในตอนเช้า ประหนึ่งผู้ดีอังกฤษ นอกจากนี้หากหาพรมลายดอกไม้ หรือเครื่องจานชาม ที่เป็นลายดอกไม้เล็กๆต่างๆมาประดับคือเข้ากันเป็นที่สุด  

3. การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น  

ใครชอบความทันสมัย แบบแนวสีขาวดำ เพดานยกสูง ต้องสไตล์โมเดิร์นเลยค่ะ คอนเซปต์สำคัญคือน้อยแต่มาก เรียบแต่โก๋ ดูดี ไม่มีเบื่อ less is more และสีโทนทึมๆ คือตอบโจทย์เป็นที่สุด โดยสไตล์โมเดิร์นถือว่าได้รับความนิยมมากๆ ในปัจจุบัน หากใครสนใจอยากตกแต่งภายใน เห็นแบบในรูปจากละคร หรือทางออนไลน์ สามารถเซฟภาพ มาให้นักอินทีเรียดู ปรึกษาบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในให้เข้าช่วยร่างแบบออกมาให้เราเห็นก่อนได้นะคะ  

ใครที่สนใจเติมแต่งภายในบ้าน หากเลือกแบบที่ชอบได้แล้ว หาบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในที่ได้มาตรฐานเพื่อช่วยดูรายละเอียด หรือสไตล์บ้านที่คุณสนใจ เพื่อที่จะไดบ้านในฝันแบบที่ใจต้องการ แบบนี้คือแฮปปี้เป็นที่สุดค่ะ  

บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน

About the Author

You may also like these